Tư vấn mua máy cân bằng Laser

I. Ứng dụng máy cân bằng Laser trong xây dựng

Ngày nay, yếu tố hàng đầu trong ngành xây dựng đó là độ chính xác. Từ các công trình lớn đến các hạng mục công trình dân dựng đều yêu cầu độ chính xác và tính thẩm mĩ cao. Để đáp ứng được các yêu cầu đó đòi hỏi có sự can thiệp hỗ trợ của các loại máy đo đạc. Trong đó sự hỗ trợ của máy cân bằng laser trong xây dựng là không hề nhỏ.
Máy cân bằng laser được ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng ở các hạng mục như:
  • Lắp đặt đường ống nước, đường dây điện, trang trí nội thất…
  • Ốp lát gạch nền, ghạch tường, sần vườn, bể bơi…
  • Xây dựng cột, vách ngăn, gióng thẳng hàng ngang, thẳng cột…
Máy cân bằng laser thiết kế đơn giản, dể dùng, máy cho hệ thống tia bao quát nhanh chóng, chính xác, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.
 
Ứng dụng máy cân bằng Laser trong xây dựng

II. Tư vấn mua máy cân bằng Laser. Máy dùng ngoài trời, máy dùng cho công trình lớn?

1. Máy cân bằng laser dùng ngoài trời

Máy cân bằng tia laser có rất nhiều loại khác nhau về nhiều tiêu chí. Trong đó để nhận biết dòng máy laser dùng trong nhà và ngoài trời chúng ta dựa vào màu sắc tia. Dựa theo tiêu chí này máy cân bằng laser được phân làm 2 loại: máy laser tia xanh và máy laser tia đỏ.
  • Máy laser tia xanh: Tia laser tia xanh ít bị ảnh hưởng khi dùng ở môi trường ánh sáng mạnh. Vì thế dòng laser tia xanh có thể dùng ở môi trường nhiều ánh sáng vào ban ngày như ở ban công và ngoài trời. Vì vậy khi nhu cầu công việc phải làm việc ở ngoài trời nhiều thì quý khách hàng cân nhắc lựa chọn các dòng máy tia xanh đặc biệt là các dòng máy có bóng led với cường độ ánh sáng mạnh đáp ứng với mọi môi trường.
  • Máy laser tia đỏ: Ánh sáng tia đỏ của bóng đèn máy laser thích hợp làm việc trong nhà, nơi có môi trường ánh sáng yếu. Khi yêu cầu công việc chủ yếu sử dụng trong nhà thì quý khách hàng có thể cân đối lựa chọn các dòng máy cân bằng laser tia đỏ để tiết kiệm chi phí, do dòng laser tia đỏ có chi phí đầu tư thấp hơn so với dòng máy tia xanh.
Tư vấn mua máy cân bằng Laser

2. Máy laser dùng cho công trình lớn

Đối với các công trình lớn yêu cầu về máy móc sử dụng khắt khe và cần độ chính xác cao. Các dòng máy laser để đáp ứng được yêu cầu của các công trình lớn đòi hỏi tiêu chuẩn sản xuất cao, được kiểm nghiệm và cân chỉnh kỹ càng và được chứng mình bằng sự tin tưởng sử dụng của khách hàng đã sử dụng máy. Quá quá trình cung cấp máy trong hơn 10 năm qua Địa Long xin được gửi tới quý khách hàng các dòng máy có thể lựa chọn sử dụng ở các công trình lớn như:

   + Máy cân bằng laser Laisai

Máy cân bằng laser thuộc hãng Laisai được mệnh danh là vua của các dòng máy bắn cost. Thiết kế máy chắc chắn, tiêu chuẩn bảo vệ chống bụi, chống nước cao, bộ trục chắc chắn, bóng laser siêu nét, độ chính xác cao và ổn định, các phụ kiện đi kèm đều là hàng chất lượng. Máy laser Laisai đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư và người tiêu dùng cho nên dòng máy này đã từ lâu trở thành dòng máy được đánh giá hàng đầu và được khách hàng tin tưởng sử dụng bậc nhất tại Việt Nam.
Máy cân bằng laser có các Model máy khác nhau như:
  • Dòng 5 tia xanh: Laisai LSG 686 SPD, UNG 641 SL
  • Dòng 2 tia xanh: Laisai LS 609 S, 
  • Dòng 12 tia xanh: Laisai LSG 666 SL, UNG 641 SLD, 
Qúy khách hàng có thể lựa chọn các Model máy khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng máy khác nhau của từng hạng mục công trình.

  + Máy cân bằng laser Sincon

  • Được sản xuất bởi một hãng chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất máy cân bằng laser tại Hàn Quốc. Đã từ lâu máy cân bằng laser Sincon là dòng máy cạnh tranh có chất lượng một tám một mười so với máy Laser Laisai.
  • Máy laser Sincon với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, tia laser chiếu xa và độ chính xác cao. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng ưa dùng hàng chất lượng.
  • Sincon trải qua nhiều Model máy khác nhau như: Sincon SL 222, SL 223G, cho đến hiện tại là model máy mới nhất, tiên tiến nhất Sincon SL 580 GL. Hãng Sincon luôn luôn không ngừng cải tiến để cho ra đời dòng máy tốt nhất, hiện đại nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Do đó Sincon cũng là dòng máy được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Máy laser dùng cho công trình lớn

III. Địa chỉ mua máy cân bằng Laser uy tín

Hiện nay, ở khu vực thành phố trên một đoạn đường ngắn đã có tới vài đơn vị cung cấp máy bắn cost. Ở nhiều nơi còn có cả khu chợ chuyên bán máy bắn cost. Điều đó đồng nghĩa là quý khách hàng có thể mua máy bắn cost rất dễ dàng và có nhiều lựa chọn.
 
Địa chỉ mua máy cân bằng Laser uy tín
 
Để mua được dòng máy tốt quý khách nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm cung cấp, kiểm tra sửa chữa máy để trong quá trình sử dụng được hỗ trợ tốt nhất. Địa Long với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sẻ là lựa chọn tốt nhất, hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng trước trong và sau mua. Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline: 0909580112 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Đối tác