Giá bán các dòng máy toàn đạc cũ được ưa chuộng nhất

I. Nhu cầu mua và sử dụng máy toàn đạc cũ trong xây dựng

  • Máy toàn đạc từ lâu không còn xa lạ với anh em trong nghành trắc địa, đo đạc xây dựng. Máy toàn đạc điện tử 100% là hàng nhập khẩu từ các nước có bề dày nghiên cứu, sản xuất máy đo đạc như Thụy Sĩ, Mỹ, China, Nhật Bản, Đức… 
  • Địa Long là đơn vị đầu mối trong nhập khẩu phân phối máy toàn đạc điện tử. Máy toàn đạc do Địa Long phân phối là hàng nhập khẩu tận xưởng không qua trung gian nên giá bán cạnh tranh, giúp quý khách hàng đầu tư máy với chi phí tốt nhất.
  • Vì chi phí đầu tư máy toàn đạc là khá lớn, nhiều đơn vị không đủ kinh phí để mua máy toàn đạc mới cho nên lựa chọn mua máy toàn đạc cũ được các đơn vị, cá nhân lựa chọn nhiều. Sau đây quý khách hàng hãy cùng Địa Long tìm hiểu về giá bán các dòng máy toàn đạc cũ được ưa chuộng.
Nhu cầu mua và sử dụng máy toàn đạc cũ trong xây dựng

I. Giá bán các dòng máy toàn đạc cũ được ưa chuộng nhất

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy toàn đạc cũ khác nhau, chất lượng, dịch vụ cung cấp khác nhau và tùy vào tình trạng máy mới bao nhiêu % mà giá bán các dòng máy cũng khác nhau. Sau đây hãy cùng Địa Long tìm hiểu để có cái nhìn tổng quan về giá bán máy toàn đạc cũ các loại được ưa chuộng. Máy toàn đạc là dòng máy đo đạc mang lại kết quả đo đạc có độ chính xác cao, chính xác đến hàng mm vì vậy giá bán máy cũng khá cao từ 30 đến hàng trăm triệu đồng.
  • Quý khách hàng tài chính thấp, quy mô công ty nhỏ và nhận dự án công trình nhỏ có thể lựa chọn máy toàn đạc đã qua sử dụng các thương hiệu South, Sokkia, Ruide. Giá bán các dòng máy này là thấp nhất trong các dòng máy toàn đạc dao động từ 10 đến 30 triệu đồng.
  • Tài chính khá hơn 1 chút quý khách hàng có thể cân nhắc các dòng máy đến từ hãng Nikon, Topcon. Máy đã qua sử dụng đến từ các hãng này có giá dao động từ 35 đến 50 triệu đồng. Các model máy thông dụng như: Nikon DTM 352, Nikon DTM 332, Topcon GTS 235N…
  • Ở phân khúc hàng chất lượng cao đối với máy toàn đạc đã qua sử dụng quý khách hàng hãy lựa chọn thương hiệu Leica. Gía bán máy toàn đạc Leica dao động từ 50 đến 100 triệu đồng. Các model máy thông dụng như Leica TS 06, TS 02, TCR 802, tcr 805, TC 702…
Giá bán các dòng máy toàn đạc cũ được ưa chuộng nhất

III. Địa chỉ cung cấp máy toàn đạc cũ giá rẻ, uy tín

  • Hiện nay, trên thị trường máy toàn đạc được rất nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp, người tiêu dùng dễ mua phải sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, quý khách hàng hãy liên hệ Trắc Địa Địa Long. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại máy móc trắc địa. Hiện tại, đơn vị là đại lý cấp 1 của các hãng máy nổi tiếng thế giới như Leica, Topcon Nikon, …
  • Sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được kiểm định chất lượng kỹ càng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kèm theo chính sách bảo hành chu đáo theo từng dòng sản phẩm. Địa Long cam kết cung cấp sản phẩm với giá thành và chất lượng tốt nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Chúng tôi tự tin đem đến khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ mua sắm tốt nhất.
Địa chỉ cung cấp máy toàn đạc cũ giá rẻ

Quý khách hàng có nhu cầu tham khảo các dòng máy toàn đạc điện tử vui lòng liên hệ hotline: 0909580112 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Đối tác