Địa chỉ bán phụ kiện máy toàn đạc giá rẻ
Máy toàn đạc điện tử là thiết bị hỗ trợ hiệu quả trong công tác đo đạc khảo sát và xây dựng mang lại độ chính xác cao. Để máy đo đạc hiệu quả và chính xác cần có sự hỗ trợ của phụ kiện đi kèm như: chân máy toàn đạc, gương lớn, sào gương, bộ gương mini, Cáp trút… và phụ kiện không thể thiếu là Pin và sạc máy. Sau đây quý khách hàng hãy cùng Địa Long tìm hiểu về địa chỉ bán phụ kiện máy toàn đạc giá rẻ.
bán phụ kiện máy toàn đạc giá rẻ

I. Một số phụ kiện đi kèm máy toàn đạc điện tử

1. Chân máy toàn đạc

Chân toàn đạc là phụ kiện đi kèm máy toàn đạc điện tử, có công dụng làm giá đỡ đặt ngang tầm mắt người sử dụng. Chân toàn đạc đóng vai trò quan trọng đối với độ chính xác của phép đo.
  • Giúp giữ máy cố định: Thiết kế dạng chân ba tiếp đất có thể điều chỉnh lên xuống giúp hỗ trợ cân bằng máy. Chân toàn đạc tiếp xúc với máy thông qua phần đế trên cùng của chân máy và giữ cố định máy bằng ốc nối. Máy được giữ cố định đảm bảo rằng máy luôn cố định trong quá trình đo đạc, giảm lỗi rung lắc máy.
  • Điều chỉnh độ cao, tầm ngắm của máy: Thông qua các khóa chân.
  • Địa Long phân phối chân toàn đạc loại chân nhôm 2 khóa, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao của máy theo mức mong muốn, điều này đặc biệt quan trọng đối với các phép đo tầm nhìn.
  • Giúp cân bằng máy dễ dàng: Khi chân máy được dựng ở tư thế cân bằng thì việc cân bằng máy trở nên nhanh gọn góp phần quan trọng vào độ chính xác của phép đo.'
Chân máy toàn đạc

2. Sào gương

  • Sào gương là phụ kiện không thể thiếu trong công tác đo đạc trắc địa, là thiết bị dùng để gắn các loại gương đơn phục vụ cho việc xác định vị trí tọa độ.
  • Sào gương toàn đạc có tác dụng giữ gương cố định. Có thể điều chỉnh độ cao của gương thông qua nâng hạ sào với độ cao từ 1m35 đến 5m tùy loại sào.
  • Sào gương được làm từ chất liệu hợp kim rất chắc chắn, bền bỉ. Thân sào thiết kế bọt thủy tròn giúp cân bằng sào dễ dàng.
  • Có nhiều loại sào toàn đạc khác nhau như sào Leica, Nikon, Topcon… Với kích thước khác nhau như sào 2m15, sào 1m35 đến 5m tùy loại sào.
Việc lựa chọn dòng sào gương tốt được kiểm định kỹ càng góp phần tăng độ chính xác của kết quả đo và giảm thiểu sai số không cần thiết.

3. Chân ba kẹp sào

Nghe tên gọi chúng ta cũng đã có thể hình dung được hình dạng của nó như thế nào rồi. Chân ba kẹp sào thiết kế dạng 3 chân tiếp đất tương tự như chân toàn đạc.Với 2 đốt có thể kéo ra gấp gọn một cách dễ dàng. Phía trên đầu kẹp sào là phần kẹp có tác dụng kẹp giữ sào gương cố định tại 1 vị trí, khi đó gương toàn đạc được giữ cố định và cân bằng đảm bảo kết quả đo đạc chính xác tối ưu trong từng phép đo.
Chân ba kẹp sào
 

4. Gương lớn

  • Khi cần xác định tọa độ, cao độ của một điểm bất kỳ hoặc đo khoảng cách từ máy đến 1 điểm bất kỳ ta cần dùng đến gương lớn máy toàn đạc. 
  • Khi đo đạc máy toàn đạc phát ra chùm tia EDM, gương lớn toàn đạc có chức năng đón nhận tia EDM và phản xạ về máy chủ. Máy toàn đạc sẻ căn vứ vào thời gian phản xạ để tính toán ra các thông số cụ thể về khoảng cách, tọa độ, cao độ…
  • Gương lớn máy toàn đạc có lăng kính làm từ thủy tinh cao cấp, trong suốt với độ bền cao. Cho phép phản xạ, nhận tín hiệu tốt từ máy toàn đạc.
  • Gương lớn được trang bị 1 bảng ngắm bằng kim loại với màu sơn nổi bật như mà cam, màu vàng, màu xanh lá… giúp người dùng xác định gương nhanh chóng và đo đạc hiệu quả.
  • Cự ly đo đạc bằng gương lớn có thể lên tới 3500m.
Gương lớn

5. Bộ gương mini

Ở Việt Nam hiện nay bộ gương mini Leica được dùng chung cho các dòng máy toàn đạc điện tử như Leica, Nikon, Topcon…Là dòng gương được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi hãng Leica là một thương hiệu lớn trong ngành sản xuất máy móc và phụ kiện đo đạc đến từ Thụy sĩ.
Bộ gương mini Leica thiết kế bao gồm:
  •  01 quả gương có lăng kính làm từ thủy tinh có chiết suất cao, phản xạ tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
  •  4 đốt gương dài 30cm cho mỗi đốt với chất liệu thép chống gỉ được nối với nhau bằng những ren khớp nối.
  •  01 đầu nhọn gương mini 5cm với chất liệu inox 304 cao cấp nhất, chiều dài tới tâm gương là 10cm.
Thiết kế các đốt gấp gọn rất thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển bảo quản dễ dàng. Bộ gương mini sử dụng trong đo lưới khống chế, đo chi tiết đòi hỏi độ chính xác cao. Khoảng cách đo bằng gương mini lên tới 2000m. độ chính xác đo định tâm 28.1mm: ±2mm.
Khác với gương lớn gương mini dễ dàng điều chỉnh độ cao của gương thông qua tháo lắp các đốt gương phù hợp với nhiều vị trí đo đạc khác nhau.
 
Bộ gương mini

6. Cáp trút

  • Cáp trút máy toàn đạc điện tử là thiết bị kết nối giữa máy toàn đạc điện tử và máy tính giúp truyền dữ liệu đo đạc qua lại nhanh chóng thuận tiện.
  • Cáp trút có cấu tạo là 1 sợi dây dài tầm 1m5 đến 1m8. Thiết kế 1 đầu găm vào máy toàn đạc và 1 đầu găm vào máy tính. Mỗi hãng khác nhau sẻ có một loại cáp trút khác nhau.

7. Pin, Sạc

Pin sạc là phụ kiện không thể thiếu đối với bất kì dòng máy nào. Địa Long có sẵn pin sạc nhiều dòng máy toàn đạc điện tử hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh giúp khách hàng dễ dàng đặt cho mình dòng pin, sạc phù hợp với dòng máy đang dùng.

 
Cáp trút

II. Địa chỉ bán phụ kiện máy toàn đạc giá rẻ

Địa Long là đơn vị cung ứng máy toàn đạc điện tử và các dòng máy đo đạc trắc địa hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành cung cấp máy đo đạc và các dịch vụ đi kèm. Hàng hóa được nhập tận xưởng với số lượng lớn, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình hỗ trợ. Phụ kiện máy toàn đạc tại Địa Long được kiểm tra, kiểm định kỹ càng trước khi bàn giao tới khách hàng đảm bảo mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tối ưu nhất.
 
Địa chỉ bán phụ kiện máy toàn đạc giá rẻ

Để được mua hàng với nhiều ưu đãi nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0909580112 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Đối tác