Máy bộ đàm đi biển

I. Sự cần thiết của máy bộ đàm đối với công tác đi biển

Đối với ngành hàng hải, liên lạc đóng vai trò quan trọng bậc nhất. Để đảm bảo an toàn và đáp ứng xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ, ngành hàng hải phải trang bị cho mình một thiết bị liên lạc đảm bảo chất lượng. Chúng ta hoàn toàn không thể sử dụng điện thoại di động khi đang lênh đênh trên biển bởi vì môi trường này không có sóng di động. Thay vào đó, máy bộ đàm được chọn là phương tiện liên lạc chủ chốt cho mọi hoạt động trên biển.
 
Sự cần thiết của máy bộ đàm đối với công tác đi biển

II. Lợi ích của máy bộ đàm trong công tác đi biển

  • Các hoạt động trên biển chủ yếu là các tàu cá đánh bắt xa bờ, thường ở lại trên biển từ 1-3 tháng mới trở về đất liền. Thông thường mỗi tàu sẽ được trang bị 2-6 bộ thông tin liên lạc, hay còn gọi là bộ đàm.
  • Máy bộ đàm dùng để giữ liên lạc giữa tàu cá và đất liền, khi xảy ra trường hợp cấp thiết, tàu cá dùng bộ đàm để báo cáo tình hình về đất liền để được đưa ra giải pháp kịp thời ứng cứu trong mọi tình huống.
  • Thông thường các tàu cá sẽ hoạt động theo nhóm từ 4-10 chiếc để sẳn sàng hỗ trợ nhau khi cần thiết. Theo đó, bộ đàm là phương tiện liên lạc không thể thiếu giữa các tàu cá với nhau.
  • Khi các tàu cá phát hiện tàu lạ cửa nước ngoài xâm nhập vào vùng biển của nước ta, thông qua bộ đàm sẽ thông báo cho các tàu khác biết để đề phòng. Đồng thời, đàm về cho lực lượng hải quân biết để cùng nhau hỗ trợ bảo vệ chủ quyền biển của Tổ quốc.
  • Việc lênh đênh trên biển dài ngày không thể tránh khỏi việc xảy ra những tai nạn không mong muốn, cũng có lúc gặp thời tiết không thuận lợi. Mưa bão, gió to có thể làm lật thuyền, tràn nước…Trong trường hợp cấp bách này, bộ đàm là phương tiện kết nối liên lạc nhanh nhất nhằm kêu gọi sự hỗ trợ của các tàu cá khác, đồng thời liên lạc về trạm đất liền để tìm cách giải quyết nhanh nhất, nhằm giúp lực lượng tìm kiếm cứu nạn tiếp cận một cách sớm nhất khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.
Lợi ích của máy bộ đàm trong công tác đi biển

III. Mua máy bộ đàm đi biển tại Địa Long

  • Bạn đang tìm mua máy bộ đàm đi biển, và hơn bao giờ hết các bạn muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng thì việc tìm một địa chỉ uy tín là điều quan trọng nhất.
  • Địa Long là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị máy bộ đàm hàng đầu trên toàn quốc . Đến với Địa Long, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành trong công tác đi biển.
  • Tất cả các dòng máy bộ đàm tại Địa Long đều có chính sách bảo hành rõ ràng, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ nhanh nhất cho các bạn trong trường hợp bộ đàm gặp sự cố.
Mua máy bộ đàm đi biển tại Địa Long

Quý khách có thể đến cửa hàng để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Tham khảo sản phẩm tại Website: dialongdanang.com, hoặc liên hệ 0938 775 488 để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Trân trọng!
 

Đối tác