Sử dụng máy bộ đàm trong các trường hợp khẩn cấp

I. Sự cần thiết của máy bộ đàm trong các trường hợp khẩn cấp

Trường hợp khẩn cấp là gì? Là những tình huống xảy ra mà chúng ta không lường trước được, có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng, có khả năng gây ra những thiệt hại to lớn như: thiên tai, hỏa hoạn, cứu hộ, cứu nạn…Trong trường hợp này liên lạc là điều cấp thiết, mọi thông tin cần được truyền đạt một cách nhanh chóng và chính xác. Vì vậy, máy bộ đàm chính là thiết bị lý tưởng nhất giúp cho việc trao đổi thông tin được rút ngắn thời gian một cách tối đa nhất.
 
Sử dụng máy bộ đàm trong các trường hợp khẩn cấp

II. Lí do nên sử dụng máy bộ đàm trong các trường hợp khẩn cấp

  • Trong các trường hợp khẩn cấp, mỗi giây phút trôi qua đều quý giá. Không giống như điện thoại, máy bộ đàm rất dễ sử dụng, chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản là bạn có thể đàm thoại với 1 hoặc nhiều chiếc bộ khác nhau có cùng tần số. Trong khi đó, nếu sử dụng điện thoại bạn phải mất một khoảng thời gian để quay số điện thoại và chờ người nghe nhấc máy.
  • Trong các trường hợp khẩn cấp, việc trao đổi thông tin giữa các đội nhóm là điều rất cần thiết. Việc sử dụng máy bộ đàm có thể dễ dàng đàm thoại giữa các thành viên trong nhóm, từ đó đưa ra phương án kịp thời trong công tác cứu nạn cứu hộ.
  • Ở một số nơi không có sóng điện thoại như đồi núi, biển thì máy bộ đàm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đặc biệt trong điều kiện thời tiết mưa gió, máy bộ đàm có tiêu chuẩn chống nước giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị hư hỏng do ngấm nước. 
  • Tại những nơi nhiệt độ cao, dễ xảy ra cháy nổ đương nhiên càng không thể sử dụng điện thoại, một số máy bộ đàm có tiêu chuẩn chống cháy nổ sẽ là phương tiện liên lạc chủ chốt và an toàn cho người dùng.
  • Máy bộ đàm được trang bị chức năng lọc âm, nên âm thanh vẫn được truyền đạt một cách rõ ràng và rành mạch ngay cả khi ở những nơi có nhiều tiếng ồn.
  • Máy bộ đàm được thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với việc phải thường xuyên di chuyển và hoạt động nhiều trong các trường hợp khẩn cấp. Người dùng có thể dễ dàng bỏ túi hoặc kẹp vào thắt lưng nhằm hạn chế tối đa tình trạng rơi vỡ. 
  • Việc sử dụng máy bộ đàm giúp tiết kiệm một khoản chi phí lớn hơn so với việc sử dụng điện thoại. Bạn chỉ tốn chi phí đăng ký tần số khi bắt đầu sử dụng, sau đó có thể dùng thoải mái mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào. 
sử dụng máy bộ đàm trong các trường hợp khẩn cấp

III. Mua máy bộ đàm dùng trong các trường hợp khẩn cấp tại Địa Long

  • Địa Long là một trong số những nhà phân phối bộ đàm lớn nhất Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẳn sàng tư vấn cho các bạn dòng bộ đàm thích hợp nhất trong từng trường hợp khẩn cấp.
  • Địa Long luôn sẵn kho bộ đàm số lượng lớn, hỗ trợ cho quý khách dùng thử miễn phí tại nơi cần sử dụng, nhằm giúp khách hàng đánh giá chất lượng và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.
  • Tất cả các sản phẩm máy bộ đàm đều được bảo hành chính hãng 12 tháng đối với thân máy và 06 tháng đối với các phụ kiện khác. Nếu phát sinh sửa chữa, sẽ cho quý khách mượn máy dùng để không ảnh hưởng và gián đoạn công việc.
Mua máy bộ đàm dùng trong các trường hợp khẩn cấp tại Địa Long

Mọi thắc mắc về các sản phẩm, dịch vụ tại Địa Long, quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng, hoặc liên hệ hotline 0938.775.488 để được hỗ trợ miễn phí. Trân trọng!

Đối tác