Lý do bạn cần có một chiếc máy bộ đàm cầm tay

I. Nhu cầu, hiện trạng sử dụng máy bộ đàm cầm tay hiện nay

  • Bộ đàm là một thiết bị điện tử dùng để liên lạc với nhau bằng cách thu phát sóng vô tuyến cực kỳ tiện lợi và thông minh lại dễ quản lý. Hiện nay nhu cầu sử dụng máy bộ đàm trong quá trình làm việc để liên lạc ngày càng phổ biến. Không chỉ là thiết bị liên lạc trọng yếu, máy bộ đàm còn nắm giữ vai trò rất lớn trong việc nâng cao năng suất kinh doanh, hiệu quả ở rất nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, khách sạn, cao ốc, sân bay… cho tới môi trường phức tạp của các ngành công nghiệp như: khai khoáng, hầm mỏ, cảng biển…
  • Khi doanh nghiệp có việc phát sinh thì bộ đàm giúp các nhân sự trong doanh nghiệp trao đổi nhanh chóng, xử lý tình huống ngay tức thì. Từ đó giúp mọi người phối hợp và điều hành xử lý công việc một cách trơn tru hơn.
Lý do bạn cần có một chiếc máy bộ đàm cầm tay

Máy bộ đàm là thiết bị rất hữu ích đối với mọi người.

II. Lý do nên sử dụng máy bộ đàm cầm tay

1. Chi phí hiệu quả

Giá một máy bộ đàm cầm tay tương xứng so với lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp của quý khách hàng thì rẻ hơn nhiều so với những thiết bị liên lạc khác như điện thoại thông minh. Đặc biệt, sử dụng bộ đàm không tốn thêm bất kì chi phí phát sinh nào, chỉ tốn chi phí mua máy, sau đó cài đặt kênh là có thể liên lạc được ngay mà không cần trả phí thuê bao hằng tháng như điện thoại…giúp quý khách tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng.

2. Liên lạc nhanh chóng tức thời, hiệu quả kể cả trong môi trường không thuận lợi

  • Với cách thức sử dụng là nhấn phím để nói và thả để nghe thì thiết bị bộ đàm cho phép một người nói và nhiều người có thể nghe cùng lúc trong bán kính quy định, mang lại sự thuận tiện, giúp tăng cường truyền tải thông tin liên lạc để năng suất công việc đạt hiệu quả cao.
  • Khi sử dụngbộ đàm chúng ta sẽ giải quyết triệt để nhu cầu liên lạc, giảm thời gian lắp đặt, giảm chi phí hoạt động do nâng cao hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên, cập nhật thông tin về sản xuất ngay tức thời.
  • Khi sử dụng máy bộ đàm, chúng ta sẽ có nhiều giải pháp phục vụ cho công việc: phối hợp và phản ứng nhanh trước các tình huống khẩn cấp, độ an toàn và an ninh được tăng cường, giao ca thuận tiện.
  • Ngoài những lợi ích thiết yếu như trên mà mọi người có thể dễ dàng nhận biết được, thì máy bộ đàm còn là một giải pháp an toàn và hiệu quả trong xu hướng phát triển của công nghệ hiện nay. Bộ đàm được áp dụng công nghệ lọc nhiễu âm, lọc tiếng ồn giúp cho việc trao đổi thông tin dễ dàng hơn.
Lý do bạn cần có một chiếc máy bộ đàm cầm tay ngay

Việc sử dụng bộ đàm giúp các công ty giải quyết công việc nhanh chóng, hiệu quả, giúp đưa ra các quyết định xử lý kịp thời, tiết kiệm chi phí.

3. Phát triển khả năng phủ sóng đến những nơi khác nhau

  • Một điều vượt trội nữa của bộ đàm so với điện thoại di động đó là khả năng phủ sóng trong nhiều điều kiện môi trường không giống nhau. So với Smart Phone thì tín hiệu liên lạc của bộ đàm ổn định hơn, ngay cả trong nhiều điều kiện thời tiết, địa hình không giống nhau và thậm chí chúng ta Rất có thể nâng cao năng lực phủ sóng của bộ đàm bằng nhiều máy móc bổ trợ một cách dễ.
  • Ngày nay, nhiều hãng sản xuất bộ đàm áp dụng thêm nhiều công nghệ chức năng công nghệ cao cho dòng sản phẩm bộ đàm của mình. Có rất nhiều model của các hãng khác nhau giúp người dùng có thể lựa chọn: máy bộ đàm Motorola, Icom, Kenwood, Disola, Baofeng,…Mỗi hãng sản xuất ra nhiều dòng khác nhau: máy bộ đàm cầm tay, máy bộ đàm trạm cố định, bộ đàm taxi,… với các tính năng nổi trội khác nhau: chống nước, chống cháy nổ, có màn hình và không màn hình, … Khách hàng có thể sử dụng nhiều sản phẩm máy bộ đàm với đầy đủ chức năng mới nhất với giá vô cùng ưu đãi.
nên sử dụng máy bộ đàm
 
Cách sử dụng và thao tác liên lạc nhanh gọn, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí; đảm bảo được tín hiệu ổn 

Tại Địa Long, chúng tôi cam kết các loại máy bộ đàm là sản phẩm chất lượng, uy tín và có dịch vụ bảo hành chu đáo cho khách hàng. Địa Long đã là sự lựa chọn tin cậy của các công ty, tổ chức doanh nghiệp, nhà hàng lớn…trong nước. Để biết thêm thông tin tiết, bạn có thể liện hệ với chúng tôi qua Website: dialongdanang.com hoặc số hotline: 0938 775 488 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đối tác