Tai nghe máy bộ đàm giá rẻ

Việc sử dụng tai nghe máy bộ đàm giá rẻ giúp tăng tính chuyên nghiệp cho ngành nghề, công việc của bạn, tạo cho bạn cảm giác làm việc thoải mái làm việc, đảm bảo việc thu và phát tín hiệu âm thanh cao hơn khi sử dụng loa trực tiếp trên thân máy bộ đàm.

Hiện nay, tai nghe máy bộ đàm cầm tay được rất nhiều các ngành nghề lựa chọn đặc biệt trong các môi trường làm việc ồn ào, nhiều âm thanh trộn lẫn như đi du lịch trên đường, trong quán bar, quán ăn, trong rạp chiếu phim, trong sân vận động thể thao....

tai nghe máy bộ đàm giá rẻ trong sân vận động

TAI NGHE MÁY BỘ ĐÀM ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG SÂN VẬN ĐỘNG THỂ THAO

Công ty Địa Long bán các loại tai nghe máy bộ đàm giá rẻ khác nhau

  1. Tai nghe bộ đàm loại thẳng
  2. Tai nghe bộ đàm loại xoắn
  3. Tai nghe bộ đàm có đoạn ống hơi
  4. Tai nghe bộ đàm loại cầu vai
​Các loại tai nghe này sử dụng cho các máy bộ đàm khác nhau Motorola, bộ đàm Kenwood, bộ đàm Icom, bộ đàm Disola... và giá bán tai nghe bộ đàm dao động từ 100.000đ đến 250.000đ tùy loại.

tai nghe máy bộ đàm loại ống hơi giá rẻtai nghe máy bộ đàm loại dây thẳng giá rẻtai nghe máy bộ đàm loại dây xoắn giá rẻ

CÁC LOẠI TAI NGHE MÁY BỘ ĐÀM GIÁ RẺ KHÁC NHAU

Tai nghe máy bộ đàm với thiết kế loa nhỏ gọn, chắc chắn

  • Loa được gắn chế độ lọc âm lên tín hiệu âm thanh nghe rất trong. Bạn có thể thoải mái nói chuyện, đảm bảo công việc mà không có sự gián đoạn, hạn chế tập âm bên ngoài
  • Thiết kế với micro và loa ốp tai giúp tăng thêm khả năng phát tín hiệu âm thanh khi nói cũng như khả năng thu nhận âm thanh giúp người nhận tín hiệu sẽ nghe to rõ hơn, tránh tình trạng tai nghe bị rơi ra khỏi vành tai trong khi sử dụng máy bộ đàm.
  • Với thiết kế dây tai nghe bộ đàm có tính cơ học với sự co dãn, độ đàn hồi cao bạn có thể thoải mái trong quá trình sử dụng, có thể vô tư xoay người, đứng lên ngồi xuống mà không phải lo đứt dây.
Để biết thêm thông tin về các loại tai nghe bộ đàm cũng như được tư vấn thêm các loại máy bộ đàm giá rẻ, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ: 0937.789.112 Mr Thắng. Rất sẵn lòng được làm việc với khách hàng vì quyền lợi của chính quý khách.Trân trọng!

Đối tác