Phụ kiện máy bộ đàm giá rẻ

I. Phụ kiện bộ đàm ảnh hưởng tới hiệu suất liên lạc của một máy bộ đàm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy bộ đàm ngày càng tăng vì tính chuyên dụng cao, nhiều tính năng hấp dẫn và hiệu quả làm việc tối đa. Tuy là dòng máy tốt, hoạt động bền bỉ nhưng theo thời gian phụ kiện vẫn cần được kiểm tra, bảo trì hoặc có những trường hợp cần thay thế khi hư hỏng để sử dụng tốt hơn.

Phụ kiện bộ đàm thật sự cần thiết, một bộ đàm có thể hoạt động ổn định và bền bỉ phụ thuộc vào các phụ kiện máy bộ đàm

II. Phụ kiện máy bộ đàm bao gồm:

  • Pin: Pin là một bộ phận quan trọng của máy bộ đàm, nếu thiếu pin thì mbđ sẽ không thể hoạt động được. Pin bộ đàm đánh giá quá trình sử dụng của bộ đàm được bao nhiêu thời gian và công suất phát mạnh hay yếu. Với máy bộ đàm, thông thường người ta sẽ lựa chọn pin Li-ion, đây là loại pin có dung lượng lớn và tuổi thọ sử dụng cũng khá cao. Dòng pin này cho phép người sử dụng có thể sạc nhồi và ít bị chai pin hơn.
  • Bộ sạc: Bộ sạc có vai trò giúp cung cấp điện cho pin, giúp bạn chủ động sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau. Bộ sạc chuẩn thông thường sẽ mất khoảng 6 - 8 tiếng để pin đầy, tuy nhiên nếu muốn rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn có thể chọn những bộ sạc nhanh với thời gian chỉ khoảng 3h đồng hồ.
  • Bát đeo, tai nghe: Khi có nhu cầu sử dụng bộ đàm trong điều kiện cần liên lạc thường xuyên nhưng 2 tay vẫn phải làm việc. Hoặc ở những nơi khá ồn ào, và có nhiều tạp âm thì nên mua tai nghe bộ đàm và sử dụng bát đeo để tiện hơn. Có nhiều loại tai nghe như tai nghe bộ đàm khác nhau: tai nghe bộ đàm không dây, tai nghe dạng thẳng, tai nghe dạng xoắn, tai nghe ống hơi, tai nghe bluetooth,… Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn loại tai nghe phù hợp để đảm bảo công việc nhất.
  • Anten, dây đeo: Những chiếc anten bộ đàm thường cho cự ly liên lạc tốt nhất. Dây đeo giúp máy bộ không bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng, bảo quản vì có thể lồng đeo vào tay hoặc treo máy ở các vị trí. Sử dụng anten không phù hợp sẽ dẫn tới việc hỏng máy. Trước khi mua anten bộ đàm, người dùng cần xác đinh máy bộ đàm thuộc dải tần số nào: UHF hay VHF để chọn anten phù hợp để thay thế cho máy.
Phụ kiện máy bộ đàm bao gồm

III. Địa chỉ mua phụ kiện bộ đàm giá rẻ, chất lượng

  • Thị trường hiện nay tràn ngập những loại hàng nhái, hàng kém chất lượng và có vô vàn những địa chỉ, nơi bán phụ kiện giá rẻ. Để tìm được nơi cung cấp phụ kiện máy bộ đàm chất lượng cũng khá khó khăn. Mỗi lựa chọn sai sẽ không chỉ mất tiền mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất công việc.
  • Khi chọn mua phụ kiện bộ đàm, nếu có thể bạn nên lựa chọn chúng có thương hiệu đúng với nhãn hiệu chiếc máy mà bạn đang dùng. Điều đó sẽ giúp cho chúng đồng bộ, dễ tương thích cho quá trình sử dụng đảm bảo và thuận tiện hơn.Tốt hơn hết trước khi mua bạn nên đề nghị với địa chỉ bán để được test thử và đảm bảo rằng chúng thích hợp với máy bộ đàm của bạn cũng như phát ra âm thanh rõ nét, thuận tiện cho quá trình sử dụng.
  • Công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện bộ đàm chính hãng giá rẻ nhất. Chúng tôi luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm bộ đàm chất lượng tốt nhất với độ tin cậy tuyệt đối về chính sách, giá cả và chế độ hậu mãi.
Địa Long là nơi bán phụ kiện máy bộ đàm giá rẻ, chất lượng

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm, dịch vụ bộ đàm Địa Long cung cấp trên Website: https://dialongdanang.com/. Trân trọng!

Đối tác