Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser

I. Sử dụng máy cân bằng laser đúng quy trình và đảm bảo các an toàn

Máy cân bằng tia laser đang ngày càng được sử dụng phổ biến để phục vụ cho các nhu cầu liên quan đến xây dựng của các công nhân hay kĩ sư trong ngành trắc địa. Trong quá trình sử dụng nếu không đúng cách sẽ làm giảm “tuổi thọ” của thiết bị này. Cách sử dụng máy cân mực laser như thế nào cho hợp lý và giữ gìn khi sử dụng để đi hết công trình tránh hỏng máy. Hãy cùng Địa Long học cách sử dụng loại máy này đúng nhất và đảm bảo chất lượng máy.

hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser

Bạn phải sử dụng máy quét laser đúng cách ngay nếu không muốn máy hỏng sớm.

II. Cách sử dụng máy bắn tia laser để đạt chất lượng tốt nhất như sau

Bước 1: Mở nguồn

Thông thường máy thủy bình laser sử dụng cả pin và có thể sử dụng sạc trực tiếp, nguồn điện máy thủy bình laser sử dụng là điện 220v. Sử dụng nút on hay off để bật – tắt nguồn cho máy.

Bước 2: Cân bằng máy

  • Đặt máy lên sàn hoặc chân nhôm. Khi sử dụng chân nhôm, phải đặt chân nhôm tương đối cân bằng, đặt máy lên ngay giữa đai ốc của chân nhôm, một tay giữ máy, tay quay đế chân máy vào ốc chân nhôm đến khi cố định.
  • Máy bắn cốt laser có khả năng tự cân bằng, tuy nhiên với những độ nghiêng quá lớn máy không thể tự cân bằng mà phát ra còi báo động. Khi máy phái ra còi báo động nghĩa là người sử dụng máy phải tiến hành cân bằng cho máy bằng cách điều chỉnh chân máy.

Bước 3: Tiến hành đo

Trên thân máy có những phím chức năng để thực hiện các nhiệm vụ đo, đáp ứng những mục đích đo khác nhau mà người sử dụng cần.
 
hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser đúng cách

Các bước sử dụng máy cân bằng tia laser đúng cách giúp tăng "tuổi thọ" của máy

III. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng máy thủy bình laser

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt máy phù hợp, thuận tiện, tránh những tác động mạnh từ bên ngoài. Trong quá trình làm việc, phải luôn quan tâm tới chế độ cân bằng của máy. Nếu máy bị nghiên quá phạm vi cho phép, đèn laser nhấp nháy, máy phát ra âm cảnh báo cần điều chỉnh lại máy bằng cách vặn ba đai ốc dưới chân máy để đảm bảo máy cho kết quả với độ chính xác cao nhất.
  • Sau khi sử dụng xong hay muốn di chuyển máy, các bạn nhớ tắt nguồn, để bảo vệ máy không bị lệch tia trong quá trình di chuyển hoặc va đập.
  • Bảo quản máy ở những nơi thông thoáng, tránh đặt máy ở những nơi ẩm ướt, nhiều bụi.
  • Kiểm định máy thường xuyên tại những địa chỉ kiệm nghiệm, sửa chữa máy quét laser uy tín để đảm bảo độ chính xác cho các kết quả đo
hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser chi tiết

Trên là những lưu ý rất quan trọng để đảm bảo chiếc máy cân bằng laser của bạn sẽ được vận hành trơn tru và tốt nhất

IV. Địa chỉ bán máy bắn cốt laser giá rẻ tại Đà Nẵng và khu vực miền trung

Những thông tin trên sẽ giúp khách hàng lưu ý để sử dụng chiếc máy cân bằng laser tốt nhất và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang cần tìm mua máy bắn tia laser giá rẻ tại Đà Nẵng hay các tỉnh thành lân cận, còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay máy tại dialongdanang.comChúng tôi luôn lấy sự hài lòng và lợi ích của các bạn làm tiêu chí hàng đầu, vì vậy khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả phù hợp nhất thị trường.
 


Địa Long- địa chỉ bán các loại máy cân mực laser giá rẻ, chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng và khu vực miền trung
 
Các sản phẩm máy bắn cốt bằng tia laser được bảo hành 1 năm và hướng dẫn chuyển giao cách sử dụng máy cân mực laser miễn phí. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0988.932.779. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi. Trân trọng!

Đối tác