Báo giá máy GPS RTK Toknav T5
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy GPS RTK trong số đó thương hiệu máy được đông đảo quý khách hàng lựa chọn thời gian gần đây là thương hiệu Toknav. Bài viết này, quý khách hàng hãy cùng Địa Long tìm hiểu về báo giá máy RTK Toknav T5- một model máy nổi bật trong số seri máy RTK của hãng Toknav.
 
Báo giá máy GPS RTK Toknav T5

I. Các yếu tố tác động tới giá bán máy GPS RTK Toknav T5

1. Thương hiệu Toknav

  • Toknav là thương hiệu máy đo đạc, trắc địa đến từ Trung Quốc. Hãng Toknav nổi bật với các thiết bị: Máy GPS RTK, máy đo sâu, máy toàn đạc, máy quét laser 3D và các loại phụ kiện phục vụ đo đạc trắc địa. Máy GPS RTK Toknav là sự lựa chọn và tin dùng của rất nhiều đơn vị. Các sản phẩm thương hiệu Toknav nổi bật với mức giá tốt, kích thước nhỏ gọn, khả năng hoạt động ổn định.
  • Đặc biệt Toknav là thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Máy GPS RTK Toknav sẽ được đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy hơn là những thương hiệu mới gần đây. Khi có lỗi về kỹ thuật sẽ được các đại lý ủy quyền chính thức của hãng tại Việt Nam có trách nhiệm bảo hành, sửa chữa.

2. Tính năng của máy đo RTK TOKNAV T5

  • Những máy đo rtk được tích hợp nhiều tính năng sẽ đưa ra kết quả đo chính xác hơn và sẽ có mức giá cao hơn. Với máy đo RTK TOKNAV tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất
  • Hệ điều hành thông minh Linux, mang đến cho người dùng khả năng tính toán hiệu quả và mở rộng không giới hạn các chức năng của sản phẩm.
  • Nhiều chòm sao: máy GPS RTK Toknav T5 có 1408 kênh, cung cấp giải pháp điều hướng thời gian thực tuyệt vời trên tàu với độ chính xác cao. Hỗ trợ BDS, GPS, GLONASS, Galileo, hỗ trợ tín hiệu toàn cầu BD3.
  • Máy GPS RTK Toknav T5 có công nghệ IMU. Khởi tạo nhanh, độ nghiêng lên đến 60°.
  • Phản hồi kết quả nhanh chóng.
  • Ăng-ten bốn trong một mới tích hợp GNSS, WiFi, Bluetooth và 4G, với âm lượng nhỏ hơn và tín hiệu tốt hơn

3. Thiết kế của máy

  • Với mỗi sản phẩm máy đo rtk sẽ được thiết kế với tiêu chuẩn chống nước, chống bụi khác nhau. Đây cũng là nhân tố tác động không nhỏ vào giá thành của máy. Máy thường làm việc trong những địa hình phức tạp, điều kiện thời tiết không thuận lợi cũng là một thách thức với người dùng. Trong quá trình đo, máy dễ bị dính bụi, nước và sự va đập.
  • Toknav T5- Một chiếc máy với thiết kế ngoại hình mới, cấu trúc hợp kim magiê cùng các tiêu chuấn chống nước, chống bụi IP 67 là sự lựa chọn tuyệt vời.
Các yếu tố tác động tới giá bán máy GPS RTK Toknav T5

II. Giá bán máy đo định vị vệ tinh GPS RTK Toknav T5

GNSS RTK TOKNAV T5 có giá thành phù hợp với hiệu quả sử dụng và khả năng đo ổn định và được nhiều chuyên gia ưa dùng. Giá bán: Mức giá dao động 60 - 65tr ( giá đã bao gồm đầy đủ phụ kiện đi kèm)
 
Giá bán máy đo định vị vệ tinh GPS RTK Toknav T5

III. Địa chỉ mua máy GPS RTK Toknav T5 giá rẻ

Địa Long là đơn vị đứng đầu về số lượng máy GPS RTK cung cấp cho khách hàng tại thị trường Việt Nam. Để đạt số lượng máy bán ra thị trường ở Top đầu các doanh nghiệp như vậy là kết quả của một quá trình nổ lực không ngừng. Đối với máy định vị GPS RTK TOKNAV T5 công ty Địa Long là đơn vị độc quyền nhập khẩu Toknav luôn nỗ lực để chọn những mặt hàng chất lượng nhất, giá cả cạnh tranh nhất
  • Bảo hành chính hãng, cam kết sản phẩm đầy đủ giấy tờ và phụ kiện.
  • Giá thành tốt
  • Có đầy đủ giấy tờ và thông tin kèm theo
  • Hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Địa chỉ mua máy GPS RTK Toknav T5 giá rẻ

Qúy khách hàng có nhu cầu mua sắm, test máy, thuê máy….các vấn đề liên quan máy định vị 2 tần số RTK vui lòng liên hệ Địa Long để được tư vấn hỗ trợ tận tình và chi tiết nhất. Hotline: 0909.580.112. Trân trọng!

Đối tác