Những tiêu chí vàng khi chọn mua máy thủy bình
Hiện nay, nhu cầu mua máy thủy bình ngày một tăng nhằm đáp ứng cho những công ty tổ chức thậm chí cá nhân làm trong ngành địa ốc, xây dựng. Chính vì thế, để lựa chọn mua máy thủy chuẩn tốt không phải dễ dàng khi trên thị trường khá tràn lan.

Nắm bắt được tình hình đó, công ty thiết bị đo đạc Địa Long chúng tôi cho ra bài đánh giá chi tiết và đưa ra những tiêu chí vàng giúp khách hàng chọn mua máy thủy bình nhanh chóng chất lượng nhất.

Thương hiệu khi chọn mua máy thủy bình

Chúng tôi không có ý Pr hay mục đích gì khác nhằm quảng bá sản phẩm của công ty. Nhưng vấn đề thương hiệu từ lâu đã được khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm thiết bị đo đạc giá rẻ.
Vậy, người dùng chọn thương hiệu vì lý do gì?

a. An toàn hơn

Những thương hiệu nổi tiếng luôn mang cho bản thân người dùng sự an toàn hơn về sản phẩm. Chắc chắn công ty máy đo đạc không vì một chiếc máy thủy chuẩn mà làm mất đi thương hiệu cũng như sự tin tưởng được xây dựng suốt một thời gian dài.

b. Uy tín hơn

Chắc chắn công ty Địa Long sẽ mang đến cho quý khách sự trải nghiệm tuyệt vời nhất, đảm bảo chất lượng nhất khi sử dụng máy thủy bình giá tốt.
Luôn bình ổn giá và tạo điều kiện hỗ trợ chi phí để phục vụ cho nhu cầu của quý khách nhiều hơn


Cách chọn máy thủy bình

Trung tâm phân phối thiết bị đo đạc Địa Long

c. Cá tính hơn

khi quý khách mua và sử dụng thiết bị đo đạc của công ty chúng tôi, chắc chắn sẽ nhận được sử ủng hộ nhiệt tình từ phía công ty cũng như các lời trầm trồ từ giới chuyên môn trong ngành. Vì sao ư? Không ai mà không thốt lên khi nhìn thấy một thiết bị tốt được mua từ một thương hiệu uy tín cả.

 Thông số kỹ thuật

Thứ khách hàng nên quan tâm tiếp theo là thông số kỹ thuật khi chọn mua máy thủy chuẩn nhanh chóng với các tiêu chí sau
  • Độ phóng đại: tốt, vừa, kém
  • Độ chính xác, sai số đo vòng
  • Độ chống nước, chống bụi bẩn
  • Làm việc trong nhiều môi trường không? (ẩm ướt, bụi bẩn, mưa rào...)
 
Lưu ý: Công ty đo đạc Địa Long luôn đáp ứng được mọi điều kiện về thông số kỹ thuật tốt nhất và uy tín nhất đối với tất cả các loại máy đo đạc, máy thủy bình hiện nay.

 Chất lượng

Để mua một sản phẩm tốt, chất lượng là thứ phải được đặt lên hàng đầu trong vấn đề lựa chọn máy thủy bình tự động

Để chọn được một máy thủy chuẩn laser tối ưu nhất, quý khách nên lưu ý những vấn đề sau:
  • Độ phóng đại của máy thủy bình là bao nhiêu? có đạt chuẩn quốc tế không?
  • Sai số đo vòng: cái này tùy thuộc vào hãng và giá thành của máy
  • Chuẩn chống nước và chống bụi bẩn: có 2 loại chuẩn IPX4 và IPX6
  • Các thiết bị máy thủy chuẩn có thể làm việc hầu hết trong mọi địa hình dốc với hệ thống chân máy thủy chuẩn thông minh

 Chính sách bảo hành

Thật vậy, một công ty có sản phẩm tốt là công ty luôn cho ra nhiều chính sách bảo hành nhằm đảm bảo nhu cầu của quý khách hàng. Vì thế, Địa Long xin đưa ra một số chính sách sau:
  • Thời gian bảo hành lên tới 18 tháng. Áp dụng cho tất cả thiết bị đo đạc, máy đo đạc của công ty
  • Giao hàng miễn phí
  • Máy có xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận hàng đạt chất lượng cao
  • Có toàn bộ giấy chứng nhận xuất xứ về máy thủy bình 
Trên đây là những tiêu chí giúp quý khách hàng có một cái nhìn khách quan hơn khi muốn chọn mua máy thủy bình giá rẻ nhanh chóng nhất của công ty
thiết bị đo đạc Địa Long. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm máy đo đạc, máy thủy bình tự động, máy thủy chuẩn laser của công ty chúng tôi, mời quý khách truy cập website sản phẩm máy thủy bình http://dialongdanang.com hoặc sđt 0937789112. Quý khách có thể bình luận phía dưới, cảm ơn quý khách!

 

Đối tác