Mua máy thủy bình trong vòng 5 phút, liệu có thể?

 
Thật vậy, chỉ chưa đầy 5 – 15p khi quý khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm máy thủy bình giá rẻ của công ty thiết bị đo đạc Địa Long, chúng tôi sẽ cho nhân viên giao hàng tới tận tay quý khác trong thời gian nhanh nhất có thể để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng máy thủy chuẩn, mua máy thủy bình, mua máy thủy bình trong vòng 5 phút của quý khách.

Hiện công ty máy đo đạc, máy bộ đàm Địa Long đang có nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ cho 10 quý khách hàng đầu tiên. Hãy là người nhanh tay để nhận về cho mình nhiều ưu đãi nhất.

Để mua được máy đo đạc của công ty thiết bị tiên tiến Địa Long một cách nhanh chóng và an toàn nhất, quý khách vui lòng làm theo những bước sau:

1. Chọn hàng

Đầu tiên, quý khách vui lòng truy cập vào website dialongdanang.com để xem những sản phẩm máy thủy bình mới nhất của công ty chúng tôi. Hiện công ty có rất nhiều mẫu mã đẹp, uy tín chất lượng đáp ứng được hầu hết nhu cầu của quý khách
  •  Máy thủy bình topcon
  •  Máy thủy chuẩn Pentax
  •  Máy đo đạc thủy bình Sokkia
  •  Máy thủy bình tự động
  •  Máy thủy chuẩn laser

2. Đặt hàng

Sau khi chọn cho mình sản phẩm ưng ý, quý khách kích vào mua hàng và điền những thông tin liên hệ cần thiết, sẽ có nhân viên của công ty Địa Long chúng tôi gọi xác thực cũng như bắt đầu tiến hành giao hàng cho quý khách
 
giao hang may thuy binh

Quy trình giao nhận hàng hóa của Địa Long Đà Nẵng

3. Thanh Toán và nhận hàng

Sau khi nhận hàng, quý khách hài lòng với sản phẩm thiết bị đo đạc của chúng tôi, lúc đó quý khách hàng mới tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng

Khách hàng sẽ giữ một liên, nhân viên chúng tôi giữ mội bản chứng nhận đã thanh toán để đảm bảo quyền lợi của quý khách

Nhân viên công ty đo đạc Địa Long có bổn phận hỗ trợ tối đa cho khách hàng về mặt sản phẩm nếu khách hàng yêu cầu

Cấp các giấy tờ liên quan, giấy bảo hành

4. Phản hồi ý kiến

Công ty TNHH thiết bị đo đạc Địa Long chụi hoàn toàn trách nhiệm nếu sản phẩm của công ty chúng tôi xảy ra bất kỳ sai sót gì.

Nếu sản phẩm không như ý muốn hoặc có ý kiến đóng góp xin mời quý khách liên hệ tới Sđt 0937789112 hoặc để lại ý kiến của mình trên fanpage, website máy thủy bình dialongdanang.com để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ và khắc phục sự cố để phục vụ quý khách được chu đáo hơn.
 
Trên đây là những bước cơ bản nhanh chóng để khách hàng có thể sở hữu những chiếc máy thủy bình chất lượng một cách nhanh chóng nhất. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích được ít nhiều cho quý khách về vấn đề : “mua máy thủy bình như thế nào? Mua máy thủy chuẩn mất bao lâu?”.
 

Ngoài ra, công ty đo đạc Địa Long còn có những chính sách ưu đãi và chính sách bảo hành nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi:
  • Thời gian bảo hành lên tới 1 năm rưỡi
  • Bảo hành cho tất cả thiết bị đo đạc, máy đo đạc của công ty
  • Giảm giá khi mua sản phẩm lần thứ 2
  • Hỗ trợ chi phí khi mua máy toàn đạc ở số lượng lớn
 

Đối tác