Cho thuê máy định vị gps rtk tại Đà Nẵng giá rẻ

I. Sử dụng dịch vụ cho thuê máy định vị gps rtk giá rẻ là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Dịch vụ cho thuê máy định vị vệ tinh gps rtk south một dịch vụ ngày càng phổ biến trong một vài năm trở lại đây, bởi trong các công việc quan trắc hiện nay thì Gps 2 tần số là một thiết bị không thể thiếu giúp giải quyết các công việc nhanh chóng và hiệu quả.
  • Giá bán máy định vị vệ tinh GPS RTK khá cao và trong thời buổi kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kinh phí để mua máy định vị gps rtk mới
  • Có một số doanh nghiệp cũng không thường xuyên phải sử dụng tới máy do vậy việc bỏ ra một khoản chi phí lớn để mua là điêu vô cùng tốn kém, thiếu thiết thực.
  • Các loại máy gps rtk giá rẻ có giá trị thấp hơn nhưng lại không đảm bảo chất lượng, nhanh chóng hỏng gây tổn thất về chi phí.
  • Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ thuê máy định vị vệ tinh GPS RTK, quý khách không cần phải lo giữ máy, không tốn kém chi phí bảo dưỡng kiềm định, lại không phải lo máy hư hỏng.
Sử dụng dịch vụ cho thuê máy định vị gps rtk giá rẻ là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Sử dụng dịch vụ cho thuê máy định vị gps rtk giá rẻ là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Dịch vụ cho thuê máy định vị gps rtk tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận như: Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Bình Định...của công ty Địa Long ra đời nhằm đáp ứng được yêu cầu sử dụng và tính năng kỹ thuật một cách nhanh chóng nhằm tối ưu hóa chi phí, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng máy GPS RTK chất lượng nhất, uy tín

II. Dịch vụ cho thuê máy định vị vệ tinh 2 tần giá rẻ, thủ tục đơn giản, máy thuê chất lượng tại Địa Long

  • Hiện tại tại đo đạc Địa Long có rất nhiều sản phẩm máy định vị vệ tinh GPS RTK 2 tần số, với nhiều hãng khác nhau: Máy GPS RTK E-Survey E100, GPS RTK Kolida K9T, máy GPS RTK bù nghiêng kolida K5, South Galaxy G1, máy GPS hai tần Comnav T300, máy GPS RTK Comnav T300,...
  • Máy hoạt động tốt, máy mới 85%-99%, cấp tem và giấy chứng nhận kiểm định, hiệu chuẩn trước khi cho thuê. Máy có sẵn với số lượng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng thuê tại Đà Nẵng và khu vực miền trung tốt nhất.
  • Thiết bị cho thuê cung cấp đầy đủ phụ kiện kèm theo thiết bị; tem và phiếu kiểm nghiệm của thiết bị.
  • Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Chúng tôi luôn tạo điều kiện về giá cả khi thuê máy GPS RTK với giá rẻ nhất cùng các ưu đãi khi thuê máy với thời gian lâu và số lượng máy nhiều
  • Thủ tục thuê máy cũng vô cùng đơn giản, không phải lo mất thời gian vì thủ tục rờm rà. Cá nhân thuê máy gps rtk cần có: chứng minh thư bản gốc và bằng cấp liên quan đến ngành trắc đạc hoặc sổ hộ khẩu. Trong lần đầu tiên đi thuê máy cá nhân cần có sự giới thiệu của cơ quan đơn vị đang công tác hoặc nếu không có giấy tờ thì cần đặt cọc giá trị của máy khi nào trả lại máy thì chúng tôi sẽ trả lại số tiền đã đặt cọc. Đối với đơn vị tổ chức thuê máy định vị vệ tinh rtk cần: giấy phép kinh doanh còn thời hạn hoạt động, giấy xác nhận của các đơn vị tổ chức cho người đến thuê máy. 
 Dịch vụ cho thuê máy định vị vệ tinh gps rtk giá rẻ, thủ tục đơn giản, máy thuê chất lượng tại Địa Long

Dịch vụ cho thuê máy định vị vệ tinh gps rtk giá rẻ, thủ tục đơn giản, máy thuê chất lượng tại Địa Long

 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thủ tục, chính sách và giá cả của dịch vụ thuê máy định vị vệ tinh rtk tại công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc, các bạn vui lòng để lại lời nhắn trên Website: https://dialongdanang.com/ hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0988 932 779, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.Trân trọng!

Đối tác