Cách sử dụng tai nghe máy bộ đàm đúng cách và hiệu quả nhất

I. Sử dụng tai nghe bộ đàm là thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc.

  • Tai nghe bộ đàm là một sự kết hợp của PTT, MIC và (SPK) tai nghe, giúp cho việc sử dụng liên lạc qua các bộ đàm được thuận tiện hơn. Với mic làm nhiệm vụ thu âm thanh thông điệp bạn muốn gửi đi, PTT có chức năng làm liên lạc làm nhiệm vụ truyền thông tin từ bạn đến bộ đàm khác.
  • Tai nghe có thiết kế chắc chắn, đeo vừa tai, việc sử dụng tai nghe bộ đàm tăng tính chuyên nghiệp cho ngành nghề, công việc của bạn cũng như tạo cho bạn cảm giác làm việc thoải mái làm việc. Đảm bảo việc thu và phát tín hiệu âm thanh hơn khi sử dụng loa trực tiếp trên thân máy bộ đàm.
  • Hiện nay, tai nghe máy bộ đàm cầm tay được rất nhiều các ngành nghề lựa chọn đặc biệt trong các môi trường làm việc ồn ào, nhiều âm thanh trộn lẫn như đi du lịch trên đường, trong quán bar, quán ăn, trong rạp chiếu phim, trong sân vận động thể thao....

cách sử dụng tai nghe máy bộ đàm đúng cách

Tai nghe được coi là phím tắt“ giúp bạn nghe và truyền thông tin cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, mang đến âm thanh rõ nét trong quá trình sử dụng.

II. Cách sử dụng tai nghe bộ đàm đúng cách và hiệu quả nhất

  • Khi sử dụng tai nghe, bạn chỉ cần cắm chân tai nghe vào giác cắm tai nghe của bộ đàm.Sau đó cố định dây tai nghe vào áo để gọn gàng hơn và dễ kiểm soát tai nghe. Đặt phần tai nghe vào tai để nắm bắt thông tin chính xác nhất
  • Nếu bạn sử dụng tai nghe bộ đàm lần đầu tiên, bạn nên kiểm tra tai nghe trước khi sử dụng. Hãy kiểm tra xem tai nghe bộ đàm có đầy đủ những phần cần thiết như PTT, tai nghe, Mic hay không.
  • Sau đó, kiểm tra hoạt động bằng cách  nhấn nút PTT rồi thử nghiệm, nếu những người cùng hệ thống bộ đàm có thể nghe thấy rõ ràng thì có nghĩa là tai nghe của bạn đang hoạt động bình thường. Nhưng nếu tai nghe không rõ ràng hoặc không nghe được, bạn nên đến địa chỉ cung cấp bộ đàm để được sửa chữa hoặc thay mới tai nghe.

cách sử dụng tai nghe máy bộ đàm hiệu quả

Việc sử dụng tai nghe bộ đàm khá đơn giản và có phần giống với việc sử dụng tai nghe điện thoại thông thường

III. Công ty Địa Long bán các loại tai nghe máy bộ đàm giá rẻ khác nhau

Nếu bạn đọc đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng tai nghe bộ đàm, hãy đến ngay với Địa Long-  là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực phân phối bộ đàm hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng tiềm lực mạnh mẽ của mình, công ty chắc chắn có thể cung cấp cho bạn loại tai nghe bộ đàm phù hợp, chất lượng với giá thành cạnh tranh

các loại tai nghe máy bộ đàm

Cùng Địa Long trải nghiệm và cảm nhận các loại tai nghe máy bộ đàm chất lượng cao, giá thành ưu đãi

Các loại tai nghe bộ đàm Địa Long cung cấp

  • Tai nghe thẳng: phù hợp với đa phần công việc, ít yêu cầu sự chuyển động của cơ thể. Phần lớn người dùng sử dụng loại tai nghe này vì chúng phổ biến và giá rẻ hơn 2 loại còn lại.
  • Tai nghe xoắn: loại tai nghe phù hợp với công việc di chuyển và hoạt động nhiều. Với thiết kế dạng xoắn dây cho khả năng đàn hồi tốt. Nên người dùng dễ dàng di chuyển và hoạt động tốt hơn.
  • Tai nghe dạng ống hơi: có giá cao hơn hẳn 2 loại còn lại vì vậy khả năng cung cấp âm thanh chất lượng hơn. Thiết kế dạng ống hơi giúp âm thanh nhận được to, và chất lượng hơn.
​Các loại tai nghe này sử dụng cho các máy bộ đàm khác nhau Motorola, bộ đàm Kenwood, bộ đàm Icom, bộ đàm Disola... và giá bán tai nghe bộ đàm dao động từ 100.000đ đến 250.000đ tùy loại. Mỗi dòng máy bộ đàm chỉ phù hợp với các dòng tai nghe nhất định, bạn nên mua đúng loại tai nghe cùng dòng máy để có thể đạt chất lượng âm thanh và độ bền của máy cao nhất

các loại tai nghe máy bộ đàm tại Địa Long

Để chọn được loại tai nghe bộ đàm phù hợp bạn cần xác định được mục đích sử dụng tai nghe bộ đàm của mình là gì

Để biết thêm thông tin cụ thể về các loại tai nghe bộ đàm, quý khách hàng có thể tham khảo trên Website: http://dialongdanang.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0937.789.112 để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như nhận được báo giá nhanh và chính xác nhất.Trân trọng!

Đối tác