Bán bộ đàm Icom giá rẻ

I. Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm Icom hiện nay

  • So với những dòng bộ đàm có thương hiệu khác, Icom có độ bền đạt chuẩn. Được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe của quân sự Mỹ, và công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Icom tự tin xuất hiện khắp mọi nơi với nhiều ứng dụng trong công việc. Máy bộ đàm Icom cân mọi điều kiện thời tiết, kể cả môi trường khắc nghiệt như lạnh âm độ đến hơn 50 độ, sương muối, mưa, áp suất thấp và bức xạ mặt trời…
  • Vì vậy, nhắc đến Icom không có gì để bàn cãi về chất lượng của nó. Từ vẻ bên ngoài đến các bo mạch bên trong máy đều được sản xuất một cách hoàn hảo và chỉnh chu nhất bằng bàn tay của đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Máy bộ đàm Icom được ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như: Hàng hải, quân sự, an ninh, công trình xây dựng…
sử dụng máy bộ đàm Icom

II. Một vài ưu điểm của máy bộ đàm Icom và địa chỉ bán bộ đàm Icom giá rẻ 

1. Ưu điểm nổi bật của máy bộ đàm Icom

  • Nói về độ bền thì so với những thương hiệu bộ đàm khác, Icom vẫn là hàng đầu. Được thiết kế tinh xảo dưới những bàn tay tài ba của đội ngũ kỹ thuật lành nghề và tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, máy bộ đàm Icom xuất hiện với nhiều tính năng nổi trội.
  • Được sản xuất theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810 C, D, E, F  chống va đập, chống nước, chống bụi bẩn, chống nghe lén và máy có thể hoạt động bình thường trong môi trường khắc nghiệt nhất.
  • Bộ đàm Icom lọc tiếng ồn cực kỳ  tốt, âm thanh to rõ. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá sự hoàn hảo của bộ đàm. Với công nghệ sản xuất hiện đại, bộ đàm Icom sẽ lọc được hầu hết các tiếng ồn thông thường như: âm thanh xe cộ ngoài đường, âm thanh ở các công trình xây dựng…để cho chất lượng âm thanh dầu ra dễ nghe, êm tai.
  • Máy bộ đàm Icom có dãi tần rộng, công suất lớn giúp cho việc bắt sóng đạt hiệu quả tối đa, thu phát tín hiệu tốt nhất. 
  • Bộ đàm Icom sử dụng pin Lion dung lượng lớn, cho phép sạc nhồi. giúp giữ năng lượng được lâu giúp đảm bảo khả năng đàm thoại trong nhiều giờ làm việc. Đặc biệt pin Lion rất thân thiện với môi trường
  • Ngoài ra, máy bộ đàm Icom còn có tính năng quét kênh, giúp giám sát tất cả các kênh tần số mà không cần chuyển kênh. Được trang bị bộ sạc nhanh và chế độ tiết kiệm pin và tự động tắt nguồn, tín hiệu báo pin yếu, chế độ khóa bộ lặp và kênh bận.

2. Chọn được địa chỉ uy tín, không lo về chất lượng và giá cả.

  • Nói về uy tín, Địa Long tự tin là điểm đến hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy bộ đàm Icom nói riêng và tất cả các sản phẩm máy bộ đàm nói chung.
  • Địa Long luôn sẵn kho nhiều model thương hiệu Icom với các mức giá khác nhau, nhân viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách test thử nếu khách có nhu cầu.
  • Máy bộ đàm Icom được nhập chính hãng tại xưởng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Địa Long xây dựng chiến lược kinh doanh trên tiêu chí vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chính sách giảm giá, tri ân cho khách hàng thân thiết…Uy tín luôn được Địa Long đặt lên vị trí hàng đầu.
địa chỉ bán bộ đàm Icom giá rẻ

III. Chính sách khi mua máy bộ đàm Icom tại Địa Long

  • Tất cả các sản phẩm máy bộ đàm thương hiệu Icom đều được bảo hành chính hãng thân máy 24 tháng, pin và phụ kiện 12 tháng.
  • Máy bộ đàm Icom tại Địa Long đều có chứng chỉ xuất xứ, xuất xưởng ( CO/CQ) , nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả đều có tem hợp chuẩn, chứng nhận hợp quy, tem chống hàng giả hàng nhái của bộ Công an.
  • Tất cả các máy bộ đàm Icom là hàng chính hãng nên khi đưa ra thị trường bắt buộc khách hàng đều tuân thủ một số quy tắc khá khắt khe: hàng bán ra đều bắt buộc lấy hóa đơn GTGT, đặt cọc trước ít nhất 50% tổng giá trị đơn hàng, hàng không được đổi trả, và thời gian đặt hàng có thể dài ngày hơn.
mua máy bộ đàm Icom tại Địa Long

Quý khách có nhu cầu mua máy bộ đàm Icom hoặc cần giải đáp thắc mắc liên quan đến lĩnh vực máy bộ đàm, vui lòng liên hệ hotline: 0938.775.488, hoặc truy cập website: dialongdanang.com và để lại lời nhắn để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí. Xin cảm ơn!
 

Đối tác